Máy ép mía di động giúp việc kinh doanh nước mía dễ dàng hơn

Kinh doanh nước mía ở Việt Nam hiện đang là một ngành kinh doanh có lợi nhuận cao với vốn bỏ ra thấp. Thời tiết ở nước ta nắng nóng quanh năm nên nhu cầu tiêu thụ nước mía rất lớn. Để kinh doanh nước mía hiệu quả, việc lựa chọn máy ép mía, xe nước mía phù hợp rất quan trọng. Một chiếc máy ép mía phù hợp sẽ giúp công việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn. Với thiết kế nhỏ gọn tiện dụng, máy ép mía di động được nhiều người ưa chuộng lựa chọn. 

Tại sao nên chọn máy ép mía di động cho công việc kinh doanh?

Để kinh doanh hiệu quả, có rất nhiều loại máy ép mía có thể lựa chọn như: Máy ép mía có tủ kính, máy ép mía mini, máy ép mía di động, máy ép mía công suất lớn,… Tuy nhiên, không phải dòng máy ép mía nào cũng đáp ứng được tiêu chí nhỏ gọn, hiệu quả. Khi lựa chọn một chiếc máy ép mía di động, bạn sẽ được:

  • Một chiếc máy ép mía có công suất lên đến 800W, năng suất ép đạt từ 5 – 7 tạ/ngày. Hoàn toàn phù hợp với công việc kinh doanh.
  • Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 50kg nên có thể di chuyển dễ dàng mà không phải tốn nhiều sức lực.
  • Có thể đặt tại nhiều vị trí khác nhau, chiếm ít diện tích. Bạn có thể đặt trên bàn, trên ghế hay bất kỳ đâu đều có thể ép mía hiệu quả.
  • Máy ép mía di động có giá thành rẻ hơn so với một số loại máy ép mía khác nhờ thiết kế nhỏ gọn, không cần trang bị hệ thống xe 4 bánh.

Một số lưu ý khi lựa chọn máy ép nước mía di động

Máy ép mía không phải là một thiết bị có giá thành cao trong để phục vụ kinh doanh, nhưng cũng không phải rẻ đối với nhiều hộ kinh doanh nước mía. Do đó, khi có ý định lựa chọn bất kỳ loại máy ép mía nào, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ. Đối với máy ép mía di động, trước khi mua bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Kiểm tra thật kỹ tình trạng máy: Việc kiểm tra máy ép mía thật kỹ trước khi mua rất quan trọng. Khi kiểm tra kỹ sẽ giúp bạn phát hiện ra những lỗi cơ bản về động cơ, ngoại hình, các chi tiết máy. Nếu không kiểm tra kỹ rất có khả năng mua phải máy cũ hoặc máy đã qua sửa chữa nhiều lần.
  • Nên khởi động máy ép thử: Khi bạn khởi động máy ép mía ép thử một vài cây mía sẽ giúp bạn đánh giá tổng quan công suất của máy ép mía. Từ đó, có thể phát hiện ra máy khỏe hay yếu.
  • Kiểm tra trọng lượng máy: Điều mà bạn quan tâm nhất khi chọn máy ép mía di động là gì? Chắc hẳn phần lớn có liên quan đến trọng lượng máy. Nếu một chiếc máy ép nước mía di động có trọng lượng cao hơn thông tin quảng cáo thì cần phải xem xét lại.
  • Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín: Việc lựa chọn được nhà cung cấp máy ép mía uy tín sẽ giúp bạn giảm rủi ro mua phải hàng kém chất lượng. Nên chọn những nhà cung cấp cam kết bảo hành đổi trả được nhiều người tin dùng.
  • Không nên mua máy ép mía di động cũ: Các loại máy ép nước mía cũ ẩn chứa nhiều rủi ro, khi bạn không thể biết rõ được nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, tuổi thọ của máy.
  • Tốt nhất bạn nên lựa chọn nhà sản xuất máy ép mía chất lượng uy tín như Việt Thống cho công việc kinh doanh của mình.

Trên đây là một số thông tin về máy ép mía di động. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các loại máy ép mía hoặc có nhu cầu mua một thiết bị phục vụ công việc kinh doanh nước mía. Hãy liên hệ ngay với Việt Thống để được tư vấn đặt hàng.

Để yêu cầu tư vấn và đặt hàng, bạn có thể liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH-SX-TM-DV VIỆT THỐNG HƯNG THỊNH

Địa chỉ: 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 881 7979

Email: congtyvietthong@gmail.com.

Có thể bạn cần tham khảo thêm: Công năng và tiện ích khi sử dụng đầu ép mía VT01

Đăng bởi Xe nước mía siêu sạch Việt Thống

https://xenuocmiasieusach.com.vn/ - Công ty xe nước mía Việt Thống chuyên cung cấp các loại máy ép nước mía, xe nước mía siêu sạch sỉ giá rẻ với chất lượng uy tín. Việt Thống với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất máy ép mía, được làm tỉ mỉ, an toàn và sạch sẽ. Với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, về kiểu dáng, năng suất và công suất hoạt động để quý khách hàng có thể lựa chọn theo ý thích của mình. Sản phẩm xe nước mía đa dạng để bạn chọn lựa, cung cấp sản phẩm đúng như cam kết. Bộ phận bán hàng và hỗ trợ 24/7 mọi lúc mọi nơi. Đến với Việt Thống, bạn sẽ được tư vấn chuyên nghiệp và hỗ trợ sửa chữa về sau.

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia